Dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lý nam

Nhận biết sớm các dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lý nam là việc làm thực sự cần thiết nhằm giúp các quý ông có thể tìm ra các giải pháp khắc phục kịp thời, góp phần giữ vững hạnh phúc gia đình.

Các chuyên gia y tế Mỹ cho biết, khi gặp các dấu hiệu bất thường dưới đây, bạn chớ nên coi thường vì đó có thể là những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý đấy.

Giảm ham muốn sex

Nam giới mất đi sự ham muốn hoặc không còn cảm thấy hưng phấn khi sex là những dấu hiệu cơ bản nhất của triệu chứng yếu sinh lý. Theo các chuyên gia, tình trạng này xảy ra thường là do áp lực công việc, căng thẳng, mất ngủ, stress kéo dài hay những chấn thương sinh lý gây nên.



Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương (liệt dương) là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng để quan hệ, mất đi cảm giác khi “yêu”, xuất tinh quá sớm và thiếu mất sự cực khoái. Hay nói cách khác là độ cương cứng của “cậu nhỏ” không đủ để tiến hành một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Do đó, khi gặp những biểu hiện này, các quý ông nên sớm có giải pháp khắc phục nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và hạnh phúc của chính mình.

Rối loạn xuất tinh

Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng sinh lý bản năng của nam giới. Vì vậy, nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường thì chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang có biểu hiện suy yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.



Đau buốt khi quan hệ

Mặc dù hiếm gặp nhưng trường hợp này cũng được các chuyên gia y tế liệt kê vào bảng danh sách dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Các quý ông sẽ có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh…

Khi gặp các tình trạng như trên bạn nên thăm khám và áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời để nhanh chóng lấy lại phong độ như thuở ban đầu nhé.

Tình trạng trên thường xuất hiện thời gian gần đây khi bạn gặp căng thẳng trong cuộc sống, ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh hoặc do tuổi tác làm bạn giảm ham muốn tình dục thì bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm tăng cường sinh lý nam được chiết xuất bới các thành phần thiên nhiên để lấy lại phong độ thời trai trẻ nhé.


Showroom: 220 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM

Hotline: 090 126 7000 - 090 2999 016

Email: tuvan@hlife.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/

Website: https://goo.gl/qhT6i6

 

Tin liên quan

Bình luận

top