Giải pháp đơn giản giúp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh thường trực của cánh mày râu. Theo thống kê từ các chuyên gia xã hội và các bệnh viện trong 10 năm gần đây, có đến 90% nam giới xuất tinh sớm phải âm thầm chịu đựng. Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chăn gối – một trong những nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Xuất tinh sớm là gì ?

Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Tình trạng này gây ra cảm giác mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ.

Như thế nào gọi là xuất tinh sớm?

Các chuyên gia y tế cho biết, hiện tượng xuất tinh sớm được xác định dựa vào các mốc thời gian sau: dưới 7 - 8 phút là mức độ nhẹ, dưới 4 - 5 phút là mức độ vừa, dưới 2 - 3 phút là mức độ nặng.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát việc xuất tinh trong thời gian quan hệ tình dục. Việc xuất tinh này có thể diễn ra trước khi đưa dương vật vào âm đạo hoặc chỉ xuất tinh sau khi giao hợp một thời gian ngắn. Điều này gây trở ngại cho việc quan hệ tình dục, không thể đưa nữ giới đến điểm “cực khoái”.



Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Tâm lý lo lắng, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục vội vàng, vụng trộm.

Thiếu kiến thức về giới tính, ít tiếp xúc với nữ giới .

Dùng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, ma túy.

Mắc một số bệnh lý như: gãy xương chậu, xơ cứng động mạch, suy gan, suy thận, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu.

“Cậu bé” bị dị tật bẩm sinh.

Biểu hiện của Xuất tinh sớm

Các chuyên gia y tế cho biết, biểu hiện của xuất tinh sớm thường dựa vào các yếu tố sau:

Nếu thời gian cho “cuộc yêu” dưới 7- 8 phút là mức độ nhẹ, dưới 4 – 5 phút là mức độ vừa, dưới 2 – 3 phút là mức độ nặng.

Nếu một người đàn ông không thể giúp bạn tình lên đỉnh thì anh ta cũng được coi là xuất tinh sớm.

Nếu dưới con số 20 “nhịp dập” liên tục (nhịp dập ra vào của cậu bé) mà bị phóng tinh thì cũng được coi là xuất tinh sớm. Nhịp dập ít nhưng đều đặn có thể sẽ kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Lãng tránh chuyện “yêu”.

Không kiềm chế được xúc cảm hay còn gọi là “trên bảo dưới không nghe”.



Một số biện pháp khắc phục Xuất tinh sớm

Các chuyên gia y tế Mỹ cho biết, hiện nay có 3 nhóm thuốc chữa xuất tinh sớm phổ biến gồm: Nhóm thuốc gây tê tại chỗ; Nhóm thuốc chống trầm cảm; Nhóm thuốc ức chế tái hấp thu.

Mặc dù dùng thuốc chữa xuất tinh sớm cho kết quả nhanh nhưng có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho tim, gan, thận… Vì vậy, khi dùng các loại thuốc này, cần phải được theo dõi chặt chẽ bởi các chuyên gia, bác sĩ.

Một số biện pháp khác bao gồm:

Dùng bao cao su khi quan hệ để làm giảm ham muốn tình dục, đồng thời làm giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo. Sự phấn kích, ham muốn giảm xuống sẽ khiến thời gian xuất tinh lâu dài hơn.

Dùng dầu bôi trơn để làm giảm ma sát khiến các dây thần kinh ở dương vật giảm sự nhạy bén. Như vậy, các quý ông có thể dễ dàng điều chỉnh sự phấn khích cũng như thời gian xuất tinh.

Điều hòa nhịp thở nhằm làm chủ được những hành động của bản thân, từ đó mới có thể điều khiển được cảm xúc và thời gian muốn xuất tinh.

Nên tăng thời gian cho “khúc dạo đầu” để khiến nữ giới có những phấn khích bằng với nam giới khi giao hợp.

Dừng lại đúng lúc khi quan hệ.

Cảm giác xuất tinh sẽ tạm thời biến mất khi thay đổi các tư thế quan hệ.

Sinh hoạt tình dục đều đặn và đúng cách khiến kinh nghiệm kìm hãm xuất tinh được cải thiện, không có cảm giác thèm muốn và nghiện tình dục.

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc.

Tập thể dục hàng ngày giúp các bộ phận cùng sức khỏe nam giới được cải thiện, chứng xuất tinh sớm có thể khắc phục.

Hạn chế hoặc ngừng thủ dâm.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, cà phê, ma túy…

Hồi phục lại lượng hormone sinh dục nam đã bị suy giảm bằng những sản phẩm chức năng thuốc điều trị xuất tinh sớm có thành phần thảo dược tự nhiên.



Hiện nay, xu hướng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế khuyến khích áp dụng là dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng tiết testosterone nội sinh an toàn và bền vững.

Omexxel Ali & Libido với thành phần được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm, cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm: Cỏ sừng dê, Maca (nhân sâm Peru), Tongkat Ali (cây bá bệnh), bạch tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, cao bạch quả, Vitamin A, B1, B6, B12, C, Acid folic, Lycopen, Kẽm, D-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Omega-3, EPA, DHA… thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục nam dựa theo cơ chế tác động trực tiếp vào enzym CYP17 trong tinh hoàn, làm tăng GnRH, hormone này kích thích sự sản sinh LH (và FSH), từ đó điều chỉnh lượng hormone sinh dục nam, thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nam một cách hiệu quả.



Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm  TẠI ĐÂY


Công ty TNHH TMDV Healthy Life

Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/
Website: https://goo.gl/grPdwv


Tin liên quan

Bình luận

top