Khắc phục rối loạn cương dương không cần dùng thuốc

Bệnh rối loạn cương dương là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… ở nam giới. Ngoài ra, bệnh rối loạn cương dương còn có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh nếu như các quý ông không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Để khắc phục rối loạn cương dương đạt hiệu quả cao, bạn cần chú ý đến các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày nhé.

• Rau lá xanh

Các loại rau như rau chân vịt, lá bạc hà rất giàu hàm lượng nitrat. Nó có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, do đó trợ giúp đắc lực cho việc hỗ trợ khắc phục rối loạn chức năng cương dương.

• Hạt dẻ cười

Đây là loại hạt vô cùng bổ dưỡng có chứa một lượng lớn protein giúp thư giãn các mạch máu, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

• Dưa hấu

Dưa hấu được coi là “Viagra tự nhiên” có thể giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương. Nó chứa nhiều chất có thể làm giãn các mạch máu ở bộ phận sinh dục.

• Sô cô la đen

Loại thực phẩm này rất giàu hợp chất flavonoid và chất chống oxy hóa, còn góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tạo sự cương cứng mạnh mẽ.

• Cà chua

Trong quả cà chua có chứa dồi dào hợp chất lycopene có khả năng cải thiện sự lưu thông máu, giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương rất tốt.

• Rượu vang đỏ

Các chất chống oxy hóa có nhiều trong rượu vang đỏ giúp cải thiện rối loạn chức năng cương dương bằng cách tạo sự cương cứng mạnh mẽ. Uống một ly rượu vang đỏ mỗi ngày không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp bạn thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”.

• Hàu

Hàu rất giàu hàm lượng kẽm làm tăng sản xuất các hormone sinh dục nam, do đó nó có thể hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng cương dương một cách hữu hiệu.

Tin liên quan

Bình luận

top