Làm gì để tăng hormone sinh dục nam hiệu quả?

Hormone sinh dục nam là loại hormone quan trọng đối với việc duy trì mật độ xương, tăng cường sức mạnh cơ bắp và sức khỏe tình dục ở nam giới. Mặc dù hormone sinh dục nam thường giảm dần theo độ tuổi (đặc biệt từ sau 40 tuổi) nhưng các chuyên gia cho rằng, các quý ông vẫn có thể duy trì và tăng hormone sinh dục nam hiệu quả bằng những cách đơn giản dưới đây.

Kiểm soát chế độ ăn uống

Các chuyên gia y tế Mỹ, cơ thể nam giới béo phì thường chứa hàm lượng estrogen cao. Vì vậy, trong trường hợp bị thừa cân hoặc béo phì, nam giới cần áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì thể trọng lý tưởng và tăng nồng độ hormone sinh dục nam.



Bổ sung chất béo tốt

Chất béo – đặc biệt các loại chất béo không bão hòa –là dưỡng chất cần thiết, giúp tăng mức độ hormone sinh dục nam trong cơ thể. Nguồn axit béo omega-3 từ các loại thực phẩm như cá ngừ, cá hồi, bơ đậu phộng, dầu thực vật, dầu ô liu và trái bơ được xem là loại chất béo thích hợp, giúp quý ông cải thiện “bản lĩnh đàn ông” rõ rệt.



Bổ sung kẽm

Kẽm là dưỡng chất cực kỳ có ích đối với người bị suy giảm hormone sinh dục nam. Nghiên cứu cho thấy, kẽm có chức năng giúp cơ thể chuyển đổi hormone estrogen thành hormone sinh dục nam.

Kẽm thường được tìm thấy ở một số loại thực phẩm như: hàu, gan, hải sản, sò, hạt mè và các loại hạt khác.


Bổ sung vitamin C

Vitamin C là dưỡng chất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe của hệ miễn dịch và tăng mức hormone sinh dục nam. Để mức hormone sinh dục nam trong cơ thể được duy trì ổn định, các chuyên gia y tế Mỹ khuyến cáo nam giới cần bổ sung khoảng 1000 – 1500mg vitamin C mỗi ngày từ các loại thực phẩm tự nhiên hoặc sản phẩm bổ sung dưỡng chất.



Ngủ đủ giấc

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Chicago (Mỹ) cho biết, nồng độ hormone sinh dục nam thấp thường liên quan đến việc thiếu ngủ (ít hơn 6 giờ/đêm). Cụ thể, mức hormone sinh dục nam trong cơ thể giảm 40% nếu quý ông thường xuyên bị thiếu ngủ.

Kiểm soát stress

Khi nam giới bị stress sẽ khiến cơ thể tăng tiết hormone cortisol (vốn là tác nhân gây ức chế quy trình sản xuất hormone sinh dục nam). Vì vậy, việc kiểm soát stress chính là biện pháp hữu hiệu để giúp duy trì mức hormone sinh dục nam trong cơ thể được ổn định.



Dùng sản phẩm thảo dược có khả năng tăng tiết hormone sinh dục nam một cách tự nhiên

Viên uống tăng cường sức khỏe và sinh lý nam toàn diện Omexxel Ali & Libido là dòng sản phẩm cao cấp được các chuyên gia ngành dược của tập đoàn Execlife Technologies, Inc (Hoa Kỳ) dày công nghiên cứu và phát triển, trở thành giải pháp sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm: Cỏ sừng dê, chiết xuất Maca (nhân sâm Peru), chiết xuất Tongkat Ali (cây bá bệnh), bạch tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, cao bạch quả, Vitamin A, B1, B6, B12, C, Acid folic, Lycopen, Kẽm, D-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Omega-3, EPA, DHA…



Showroom: 220 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM

Hotline: 090 126 7000 - 090 2999 016

Email: tuvan@hlife.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/

Website: https://goo.gl/hSGYPH






Tin liên quan

Bình luận

top