Làm sao để trì hoãn mãn dục sớm ở nam giới?

Không chỉ chị em phụ nữ buồn phiền khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh mà đấng mày râu cũng rất lo lắng khi rơi vào tình trạng mãn dục.

Theo quy luật lão hóa tự nhiên, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa, trong đó có cơ quan sinh dục, làm cho lượng hormone sinh dục nam giảm dần, gây nên tình trạng mãn dục.

Ở nam giới, bình thường lượng hormone sinh dục nam trong máu từ 260-1.000ng/dL. Khi nồng độ hormone sinh dục nam trong máu < 200ng/dL, sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn, rối loạn chức năng sinh lý, giảm tần suất “yêu”.

Nghiên cứu cho thấy, khoảng 80% nam giới ở tuổi 60 bị giảm nồng độ hormone sinh dục nam. Một số trường hợp mãn dục có thể gặp phải ở nam giới đang độ tuổi sung sức (30 – 40 tuổi). Như vậy gọi là mãn dục sớm.

• Các biểu hiện của mãn dục sớm ở nam giới?

Có 3 biểu hiệu dễ nhận thấy nhất của mãn dục nam là: suy giảm ham muốn; rối loạn chức năng sinh lý; giảm chất lượng, số lượng tinh trùng. Còn những dấu hiệu mệt mỏi, béo phì, tăng cân, xương dễ giòn, gẫy, tóc rụng… thường được coi là dấu hiệu chung của sức khỏe đi xuống.

Cùng với sự biến đổi sinh lý thì tâm lý cũng có nhiều thay đổi ở giai đoạn này. Quý ông sẽ thấy dễ vui, dễ buồn hơn trước, những biểu hiện thái quá và khả năng kiềm chế cũng không tốt. Ngoài ra, mức độ tập trung hay trí nhớ trong giai đoạn này cũng giảm, dẫn đến dễ quên, dễ nhầm lẫn.

Mãn dục sớm không phải là bệnh lý cấp tính hoặc nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, đời sống tâm lý của đàn ông, hạnh phúc gia đình và công việc.

Mãn dục sớm không ngoại trừ ai và ở độ tuổi nào. Nhiều người tự tin về hình thức và bản lĩnh đàn ông của mình nên khi rơi vào tình trạng này không dám nói ra sự thật mà âm thầm chịu đựng. Điều này rất nguy hiểm, nó làm mất đi cơ hội chữa trị bệnh và cải thiện tình trạng sức khỏe.

Hơn nữa, khi khả năng sinh lý suy giảm đột ngột, nhiều người còn không thừa nhận, tâm lý e ngại khi đi khám, khiến tình trạng mãn dục ngày càng nhanh và nặng hơn.

• Làm sao để cải thiện “mãn dục sớm” ở nam giới?

Mãn dục là một quá trình lão hóa tự nhiên nên không thể phòng tránh được. Con người chỉ có thể làm chậm lại tiến trình đó hoặc can thiệp để cải thiện tình trạng suy giảm khả năng sinh lý mà thôi. Chính vì vậy, ngay từ trẻ, nam giới cần thực hiện lối sống lành mạnh, tự nhiên, tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, đủ chất, tránh các chất kích thích và độc hại…

Dưới nhãn quan của Y học cổ truyền, Thận là cơ quan tàng trữ – thận tàng tinh – chủ về sự phát dục ở cơ thể và hoạt động sinh dục nam. Thận tàng tinh tốt thì chức năng sinh lý của cơ thể mới khỏe mạnh được.

Tùy vào mức độ nặng, nhẹ, khi chức năng thận suy giảm (thận hư) có biểu hiện: thiếu máu, mệt mỏi, người cơ thể yếu ăn uống kém, tiểu tiện nhiều lần, tiểu đêm, đau lưng, tê mỏi, lạnh tay chân, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, giảm trí nhớ, sinh lý yếu, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,..

Do đó, quan trọng nhất, nam giới cần biết giữ gìn sức khỏe, bồi bổ tạng thận của mình thật tốt. Bởi khi thận khỏe, chính là nguồn cung cấp hormone sinh dục nam tự nhiên bền vững và hiệu quả nhất.

Việc sử dụng sớm một số thảo dược có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương như: Bá bệnh, bạch tật lê, cây bạch quả, nhân sâm Peru, hồng sâm Hàn Quốc,… ngay từ khi nam giới bước vào độ tuổi mãn dục hoặc dùng thường xuyên để bồi bổ sức khỏe từ gốc, kích thích cơ thể tự sản sinh hormone sinh dục nam tự nhiên là cách tốt nhất mà từ xưa tới nay vẫn đang được các chuyên gia và người sử dụng tin dùng.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Omexxel ALi được chiết xuất từ nhân sâm Malaysia và các vitamin, khoáng chất sẽ giúp đẩy lùi mẫn dục nam sớm ở phái mạnh. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Liên hệ Hotline 090 126 7000 hoặc tìm hiểu thêm sản phẩm  TẠI ĐÂY.

Tin liên quan

Bình luận

top