Cải thiện sinh lý nam giới bằng những bài tập đơn giản tại nhà

  • Ngày đăng: 26/03/2018

Theo nhận định từ chuyên gia sinh lý học người Mỹ, Peter McCall thuộc Hội đồng Tập luyện ACE, việc tập luyện thể thao thường xuyên không chỉ giúp nam giới duy trì sức khỏe dẻo dai mà còn tăng cường sinh lý một cách hiệu quả. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý, các quý ông nên dành thời gian từ 30 – 60 phút mỗi ngày để luyện tập thể thao

Xem thêm

Giải pháp đơn giản giúp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

  • Ngày đăng: 26/03/2018

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh thường trực của cánh mày râu. Theo thống kê từ các chuyên gia xã hội và các bệnh viện trong 10 năm gần đây, có đến 90% nam giới xuất tinh sớm phải âm thầm chịu đựng. Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chăn gối – một trong những nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Xem thêm

Làm gì để tăng hormone sinh dục nam hiệu quả?

  • Ngày đăng: 12/10/2017

Hormone sinh dục nam là loại hormone quan trọng đối với việc duy trì mật độ xương, tăng cường sức mạnh cơ bắp và sức khỏe tình dục ở nam giới. Mặc dù hormone sinh dục nam thường giảm dần theo độ tuổi (đặc biệt từ sau 40 tuổi) nhưng các chuyên gia cho rằng, các quý ông vẫn có thể duy trì và tăng hormone sinh dục nam hiệu quả bằng những cách đơn giản dưới đây.

Xem thêm

Khắc phục rối loạn cương dương không cần dùng thuốc

  • Ngày đăng: 12/10/2017

Bệnh rối loạn cương dương là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… ở nam giới. Ngoài ra, bệnh rối loạn cương dương còn có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh nếu như các quý ông không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Xem thêm

Dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lý nam

  • Ngày đăng: 11/10/2017

Nhận biết sớm các dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lý nam là việc làm thực sự cần thiết nhằm giúp các quý ông có thể tìm ra các giải pháp khắc phục kịp thời, góp phần giữ vững hạnh phúc gia đình.

Xem thêm
top