Vitamin E loại nào tốt?

Việc bổ sung vitamin E cho cơ thể là việc rất cần thiết và chọn được sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc cung cấp Vitamin E cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn và sử dụng đúng đắn vì sức khỏe của bạn.

Vitamin E được biết đến là loại vitamin có nhiều công dụng đối với sức khỏe đặc biệt là đối với phái nữ. Khi bạn bổ sung vitamin E đều đặn có thể giúp chống lại các vấn đề lão hóa do gốc tự do và do các chất ô nhiễm từ môi trường. 



Những tác dụng của Vitamin E

Vitamin E đối với phái nữ có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với việc làm đẹp mà cả với sức khỏe. Từ lâu, việc cung cấp đầy đủ vitamin E trong cơ thể sẽ giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ và ít nếp nhăn. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu vitamin E sẽ khiến da bị khô, nhăn nheo và làm tóc dễ bị gãy rụng. Bởi vậy mà trong các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da, cho tóc thì vitamin E được các nhà sản xuất đưa vào như một yếu tố nhằm thu hút sự chú ý của chị em với mục đích tăng doanh số bán hàng vì là phái nữ thì ai lại không muốn có một mái tóc óng mượt, có một làn da đẹp mịn màng.

Vitamin E còn có tác dụng cực kì tốt với phụ nữ có thai. Trong thai kỳ, sự có mặt của vitamin E góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai cũng như sự phát triển của thai nhi. Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, thiếu vitamin E trong thời kỳ mang thai thậm chí có thể gây tử cung kém phát triển ở thai nữ, làm teo tinh hoàn ở thai nam. Ngoài tác dụng khử các gốc tự do trong cơ thể, vitamin E còn được biết đến có thể làm giảm tỉ lệ sảy thai hoặc sinh non cho bà bầu.

Vitamin E giống như vị thuốc thần đối với phụ nữ tiền mãn kinh. Có một số nghiên cứu cho thấy, vitamin E có tác dụng làm giảm triệu chứng bốc hỏa, chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ tiền mãn kinh. Với những bé gái tuổi vị thành niên thì vitamin E lại có thể giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.

Loại Vitamin E tốt nhất trên thị trường

Viên uống bổ sung Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa Omexxel E400

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với những thành phần thiên nhiên cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thành phần gồm Hỗn hợp Vitamin E tự nhiên (Gamma, Delta, Beta và Alpha Tocopherol) và Omega 3 (DHA, EPA), sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để cung cấp Viatmin E cho cơ thể.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.


Công ty TNHH TMDV Healthy Life

Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website: https://goo.gl/KYeo5n




Tin liên quan

Bình luận

top